Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

[REVIEW] [MỸ PHẨM VIỆT] SỬA RỬA MẶT TẨY TRANG THORAKAO

Phải nói là trước khi mình biết đến em này thì mình nghĩ tẩy trang là phải bỏ một khoản kha khá mới được một em tẩy trang ưng ý.
Nhưng không, mọi thứ hoàn toàn khác. Một ngày đẹp trời mình lượn lờ các trang về Review mỹ phẩm để tìm và đọc về tẩy trang thì vô tình thấy em Sữa Rửa Mặt Tẩy Trang của Thorakao được các chị, các mẹ khen quá trời về độ tẩy sạch mỹ phẩm và quyết định rinh em nó về.
Sau đây là bì review chi tiết, không làm mất thời gian của các chị em nữa ạ.

Trước tiên mình nói về Thorakao: Thú thật là cái tên nghe rõ quê @@. Đây là một hãng mỹ phẩm của Việt Nam, giá tiền bình dân, sản phẩm đa dạng, chất lượng thì tạm tạm, tùy từng sản phẩm. Nghe nói, hãng này còn xuất khẩu sang những nước lân cận trong khu vực Đông Nam Á.

Đi vào vấn đề nào:

1/ Bao Bì: Mình đã mất thời gian đi tìm em nó quanh quanh các cửa hàng mỹ phẩm mà không thấy nên đã đặt của một bạn trên mạng, mới đầu nhìn cái lọ sao mà đểu đểu, bụi bụi, xấu xấu,  không có hộp giấy, rất thất vọng :(
Bao bì nó như này đây.
Do không có máy sịn để chụp ảnh nên tạm thời mình đăng ảnh mạng :p
Nói chung nhìn cái bao bì mình không thích lắm, lại khó lấy sữa, khó điều chỉnh lượng sữa lấy ra.
Mình cho em nó: 0.3 điểm.

2/ Thành phần: Về phần này mình sẽ cố gắng update sớm nhất.

3/ Chất rữa: Màu trắng đục, hơi lỏng, có mùi thơm dễ chịu, không như sản phẩm từ lô hội khác.
Trước khi sắm em này, mình có dùng Gel lô hội 92% của  Nature Republic thì mùi mình không hề thích chút nào, đắp lên mặt còn bị mẩn những mụn nhỏ li ti. Nên khi quyết định rước em, mình rất là sợ bị mẩn như thế.
Mình cho em nó 1 điểm.

4/ Chất lượng và độ remove của em nó:
Khá tốt, hoạt động theo cơ chế hòa tan lớp mỹ phẩm trên da khi có một chút nước kết hợp kể cả là eyeliner thì tẩy cũng rất ok.
Tuy nhiên mình không dám chắc dùng cho mắt là tốt :v
Tóm lại mình hoàn toàn hài lòng.
Mình cho em nó 1 điểm

5/ Giá:
Phải nói là giá rẻ bất ngờ cho một em bé tẩy trang tốt: Em bé khoảng 50k, mình không nhớ rõ chính xác giá :3
Mình cho em nó 1 điểm

Tổng cộng: Em nó được 3.8/4 điểm ( chưa xét thành phần )
Tóm lại: Với 50k bỏ ra cho em tẩy trang khá ok  như này là quá HỢP LÝ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét