Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

My LipStick Collection: Tổng hợp các dòng son màu mình đang và đã sử dụng qua.

Để viết từng bài lẻ để review son thì mình thực sự rất là lười luôn :p
Nên hôm nay mình sẽ tổng hợp các loại son mình đã dùng.
Dù là chưa có điều kiện để mua sắm những dòng đắt tiền nhưng mình sẽ cố gắng làm những bài cho các bạn tham khảo vì không phải cô gái nào cũng có thể sở hữu các dòng son cao cấp.

Còn đương nhiên mình sẽ có những bài review chi tiết từng loại vào một ngày gần nhất :D

Mình sẽ đi từ giá tiền thấp đến cao cho các bạn có thể theo dõi dễ dàng.
Các mục đánh giá mình đều dựa theo thang *****

1. Wet n Wild Mega Last. ( từ 70k đến 90k )

Dường như dòng son này đã quá làm nưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm online và hầu như ai cũng sắm cho mình một thỏi

Mình đã sở hữu 3 màu của dòng này, đó là: 966, 909, 970 ( từ trái sang phải )


* 966: Màu hồng sen hơi thiên tím tông lạnh.
Thực sự thì mình không thích màu này lắm, có lẽ vì môi mình hơi thâm và mình có cảm giác đánh lên môi khuôn mặt mình bị tối xầm lại :( Giá thành thì rẻ, tầm 70k đến 90k. Chất son lì, không có mùi. Điều mình không thích nhất là màu sắc vì mình không hợp, và thật sự quá tai hại nếu bạn chọn không đúng màu như này. Rất là lãng phí.
Đánh giá: *



* 909: Trong 3 màu thì mình yêu em này nhất, đơn giản thôi, vì nó rất dễ đánh, tự nhiên. Phải nói làn da châu á chúng ta rất hợp với màu Carol. Mình cũng mới chuyển tông son khi khám phá ra em này. Một lời khuyên cho các bạn môi hơi thâm là nên đánh son lì màu hơi ánh cam sẽ làm sáng bừng khuôn mặt, không nên cam quá vì cũng có thể làm da bạn xỉn. Nhưng đây là lựa chọn khá an toàn cho bạn nào muốn thử tông màu hơi cam. Tuy nhiên màu này thì lại hơi hiếm hơn các màu khác.
Đánh giá: ****
966, 909, 970


* 970: Đây cũng là một tông cam nhưng lại sáng hơn 909 còn lại về những vấn đề khác không có gì khác biệt, mình không quá ưng cũng không quá ghét em này.
Đánh giá: ***


2. Nyx Cream. (khoảng 140k)
 Màu 05



Chẳng hiểu sao môi mình thì hơi thâm mà mình lại cứ thích đánh những màu tự nhiên, trong khi những màu đó lên màu rất khó trên môi thâm, chất son của em này thì bột, nhanh trôi, tuy nhiên mùi rất thơm, về màu thì mình không thik lắm, màu hồng cam.

Đánh giá: **


3.  CLIO Virgin Kiss Lipnicure ( khoảng 300k)
Màu 02

Em này làm mình điên đảo khi xem quảng cáo, nhưng khi cầm em nó trên tay thì quá thất vọng.
Thiết kế như 1 lọ sơn móng tay, không hơn, không kém, son thì cực khó đánh, chỉ đẹp khi đánh một lớp cực mỏng và phải tán son thật nhanh, nhưng nếu biết đánh thì độ bám son lại rất cao, tuy nhiên thì mình lại chọn màu hơi nhạt nên không đủ để cho toàn bộ phần viền môi thâm :(

Đánh giá: *** ( thực ra thì chỉ đáng 2 sao rưỡi :v )


4. INNISFREE Creammellow Lipstick ( mình dự là khoảng 300k )
Màu 07

Vì đây là hàng mới ra thay thế cho dòng glow trước đó nên các shop VN chưa cập nhật. Thỏi này mình được 1 ng bạn bên Hàn gửi cho từ tháng 9. Dòng hơi bóng, nhưng mình dự sắp tới chúng ta sẽ dần quay về dòng bóng. Màu đỏ tươi nên rất trẻ trung, thiết kế hầy như không khác gì dòng glow trước đó. Đánh cũng khá ok.

Đánh giá: ****


5. Missha Signature glam art rouge lipstick ( Vì dòng này ra khá lâu rồi nên mình không rõ giá, nhưng giá trước đây khoảng 350k )
 Màu SOR401

Dòng son này vì ra đã khá lâu nên là dòng son có nhũ, màu cam nude :v nói chung là rất tự nhiên nhưng chất son hơi dính khi lên môi làm cẩm giác hơi bí môi, mình không hay dùng lắm, chỉ khi nào đi đâu không phải ăn uống thì dùng cũng ok. Thường mình hay đánh đè son màu đậm lên trên em này. Tuy nhiên đặc sắc thì KHÔNG và giá thì hơi cao, nhưng bù lại thiết kế rất đẹp, rất sang.

 Đánh giá: **


6. ESPOIR Lipstick No Wear M - Màu OR401 PERFECT SCRENE ( khoảng 340k đến 380k )

Dòng này lì như MAC lên màu chuẩn, chất son mềm tuy nhiên MAC có phần nhỉn hơn vì MAC lên môi mướt hơn. Đây cũng là dòng son mình khá thích. Thiết kế thì đẹp hơn MAC, thiết kế nắp nam châm rất thú vị.

Đánh giá: *****

7. MAC Relentlessly Red - Dòng Retro Matte ( Giá khoảng 400k )

Em này quá chuẩn, quá thích, lỳ, mướt, bám dai, nói chung không phải bàn nhé :3

Đánh giá: *****
Các bạn có thể tham khảo bài review chi tiết tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét