Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

[REVIEW] WET n WILD LIPSTICK

Giờ bảo viết bài review về son wet n wild này thì có vẻ hơi lỗi thời nhưng thôi, cứ review cho chị em vậy. Bài này mình chỉ viết ngắn gọn, xúc tích thôi ạ :3



* Thiết kế bao bì: Đứng chất son bình dân, nhìn thiết kế lởm lởm như hàng chợ trời @@ Son thì lõi cao hơn vỏ làm cho cái nắp cứ vao vào son liên tục. Nói chung là chả được cái nước gì.
Đạt: 0 điểm

* Mùi: Hầu như mình chẳng thấy nó có mùi :3 Và thà nó không có mùi còn hơn là mùi nó khó ngửi @@
Đạt: 0.7 điểm

* Chất son: Lỳ(độ lỳ cây 909D, 970 có cao hơn cây 966), tô đậm thì vẫn thấy có chút bóng, cần phải dưỡng kỹ trước khi đánh vì nhìn nó lên môi rất kinh khủng nếu môi bạn khô. Thêm điều nữa là nó không phải loại son trong danh sách 400 loại son ít chì đâu ạ, chỉ là cùng hãng nhà Wet n Wild thôi. Còn lượng chì bao nhiêu thì mình cũng không rõ và mình nghĩ cũng không thể lấy vàng để thử chì được đâu nhé :v
Đạt: 0.8 điểm ( Vì môi mình hơi khô nên với mình thì mình chưa thực sự hài lòng với chất son như thế )

* Độ lên màu: Với cây 966 thì mình không thích màu của nó khi lên môi mình, nhìn siêu xấu, cứ bị thâm thâm, tím tím sao ý ( cũng có thể tại môi mình hơi tối màu) ; tuy nhiên cây 909D thì lại ngược lại, màu lên đẹp, tự nhiên và rất tôn da :v, có lẽ da mình hợp màu hơi cam cam kiểu đấy. 970 là màu cam sáng hơn 909D nên đối với mình nó cũng rất ok. Đi son một lớp lên môi là lên màu chuẩn rồi nhé :3 . Nhìn chung: màu lên chuẩn.
Đạt: 0.9 điểm ( trừ 0.1 do màu 966 lên môi mình xấu :)) )
966
966, 909D, 970




* Độ bám màu: Cao lắm luôn, ăn thì phần lòng môi có trôi đi, khoảng 30% đến 40% thôi. Chắp chắp lại chút là lại xinh như hoa ngay :p
Đạt: 1 điểm.

Đánh giá: Nhìn chung thì cũng ổn, nhưng xét riêng màu 909D thì mình rất hài lòng :)) ( có mùi thiên vị  =))~ )
Đạt: 3.4/5
Tuy nhiên, do giá tiền nó siêu hạt rẻ ( dao động từ 70 đến 90k, nếu mua đợt đầu mới có thì giá đắt hơn chút :p ) nên tớ quyết định khuyến mại cho em ý 0.5 điểm nữa :p
==> Đạt: 3.9/5

Tóm lại thì với giá như vậy thì quá là ok rồi, hơn khối son hàn quốc :3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét